fbpx

– รั้วปลอดสนิม เหมาะกับงานแบบไหนบ้าง ? –
วันนี้แอดมินจะพาทุกท่าน ไปดูงานรั้ว “Rich Fence” จาก บริษัท ริชแมทคอนส์
ว่าสามารถใช้กับงานแบบไหนได้บ้าง แล้วจะแข็งแรง ทนทาน และสวยงามขนาดไหน ไปชมกันเลยครับ 😊

______________________________________________________
Richmattcons เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี
พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องเหล็กฟรี
___________________________
สอบถามรายละเอียดได้ที่
💚Line OA: @richmattcons
📞Call : 02-540-5177
🔩OPEN MONDAY-FRIDAY 8:00-17:00
#richmattcons #richmattcons2023 #เหล็กไวร์เมช #ตะแกรงไวร์เมช #ตะแกรงเหล็กwiremesh #wiremesh #ราคาไวร์เมช #เหล็กไวร์เมชเทพื้น #ไวร์เมชแบ่งขาย #ไวร์เมชราคาม้วนละ #ตะแกรงwiremesh #เหล็กก่อสร้าง #โรงงานไวร์เมช #โดเวล #เหล็กโดเวล #เหล็กโดเวลถนน #เหล็กก่อสร้าง #เหล็กปั้มน้ำมัน #เหล็กเสริมคอนกรีต #รั้วตะแกรงเหล็กสำเร็จรูป #เหล็กปั๊มน้ำมัน #เหล็กสร้างบ้าน #ก่อสร้าง #จัดซื้อ #ผู้รับเหมา #วิศวกร #ทางหลวง



ไวร์เมชคือ ตะแกรงเหล็กกล้าที่เชื่อมติดกันเป็นตะแกรงเพื่อเสริมกำลังคอนกรีตให้ยึดเกาะติดกันสำหรับสิ่งก่อสร้างทอติดกันเป็นผืน มีขนาดเส้นลวดขนาดต่างๆตั้งแต่ 3 มม.- 12 มม. เช่น ลานจอดรถ สนามบิน ถนน พื้นบ้าน อาคาร โรงงานต่างๆ ในสมัยก่อนการผูกเหล็กเพื่อใช้ในการเทพื้นนั้นเป็นวิธีการที่เสียเวลาและคนงาน ดังนั้นจึงมีการคิดค้นและลดขั้นตอนการผูกเหล็กลง ตอนนี้ไวร์เมชหรือตะแกรงสำเร็จรูปได้เป็นที่นิยมอย่างมากแทนที่การผูกเหล็กแบบเดิมเพราะทนทานต่อการรับแรงดึงมากกว่าเหล็กผูกทั่วไป ไวร์เมชมี 2 แบบ ดังนี้

1. ไวร์เมชแบบม้วน จะทำจากลวดเส้นเล็ก ตั้งแต่ 4 มิลลงมา เพราะลวดเส้นเล็กจะม้วนหรืองอได้ เหมาะสำหรับพื้นคอนกรีตทั่วไปที่ไม่รับน้ำหนักมาก เช่นการเทท็อปปิ้ง (Topping) บนแผ่นพื้นสำเร็จรูป ข้อดีคือ เคลื่อนย้ายสะดวกและจัดเก็บง่าย

2. ไวร์เมชแบบแผง มีความแข็งแรงและลวดมีขนาดใหญ่ตั้งแต่ 4 มิลขึ้นไปจนถึง 12 มิล มีทั้งผิวเรียบและผิวข้ออ้อย ข้อดีคือ สามารถสั่งผลิตได้ตามขนาดที่ต้องการ

การเลือกซื้อไวร์เมชควรคำนึงถึงปัจจัยดังกล่าว ดังนี้

1. ขนาดของพื้นที่ที่ต้องการเทคอนกรีต และขนาดของแผ่นคอนกรีตแต่ละแผ่นว่ามีขนาดเท่าไหร่ เพื่อที่จะได้สั่งผลิตได้ตรงตามความต้องการ

2. ขนาดของเส้นลวด มีหลายขนาดสามารถเลือกใช้ให้เหมาะสมกับงานคอนกรีตแต่ละชนิด เช่น ลวดขนาดไม่เกิน 5 มิลลิเมตร อาจจะใช้เป็นเหล็กเสริมคอนกรีต เพื่อป้องกันการแตกร้าวของผิวคอนกรีต ส่วนขนาดตั้งแต่
6 – 12 มิลลิเมตร สามารถใช้เป็นเหล็กเสริมเพื่อรับน้ำหนัก และป้องกันการแตกร้าวของคอนกรีตได้ เหมาะสำหรับงานถนนคอนกรีต งานพื้นโรงงานเป็นต้น

ประโยชน์ของตะแกรงเหล็กไวร์เมช

1. ประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำงาน ด้วยการใช้เหล็กขนาดที่เล็กลงเมื่อเทียบกับเหล็กเส้นธรรมดา และลดแรงงานคนในการผูกเหล็ก

2. ประหยัดเวลาในการทำงานเนื่องจากไม่ต้องเสียเวลาผูกเหล็ก

3. ใช้งานได้หลากหลายประเภท เนื่องจากเครื่องจักรที่ใช้ในการผลิตของบริษัท มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย

ขนาดไวร์เมชกับงานที่เหมาะสม

– ลวดขนาด 3 – 5 มิลลิเมตร เหมาะสำหรับงานเทท็อปปิ้ง หรืองานคอนกรีตที่ไม่รับน้ำหนักมาก ขนาดที่เป็นที่นิยม คือขนาดลวด 4.0 x 4.0 มิลลิเมตร ระยะช่องตะแกรงขนาด 20 x 20 เซนติเมตร

– ลวดขนาด 6 มิลลิเมตรขึ้นไปสามารถใช้สำหรับงานท็อปปิ้ง และงานพื้นคอนกรีตที่ต้องการรับน้ำหนัก ซึ่งใช้งานได้หลายประเภท เช่นราดพื้นคอนกรีตตู้คอนเทนเนอร์ ,ถนนคอนกรีตกรมทางหลวง ,พื้นคอนกรีตสนามบิน หรืองานพื้นทั่วๆไป

ปัจจุบันตะแกรงไวร์เมชสามารถนำมาพัฒนาเป็นรั้วสำเร็จรูป ที่มีความแข็งแรง ทนทานต่อการเกิดสนิม และติดตั้งได้อย่างสะดวกง่ายดาย หากผู้อ่านอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมของ “รั้วสำเร็จรูป” สามารถดูรายละเอียดที่ใต้คอมเมนต์ได้เลยครับ 😊

Richmattcons เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี
พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องเหล็กฟรี
___________________________
สอบถามรายละเอียดได้ที่
💚Line OA: @richmattcons
📞Call : 092-267-3730
🌐 Website : https://www.richmattcons.com/
🔩OPEN MONDAY-FRIDAY 8:00-17:00

#ขายเหล็ก #เหล็กกรุงเทพ #ขายเหล็กกรุงเทพ #ขายเหล็กมีนบุรี #เหล็กราคาส่ง #ค้าเหล็กใหญ่ที่สุด #ค้าเหล็กกรุงเทพ #ค้าเหล็กมีนบุรี #ค้าเหล็กสามวา #ขายเหล็กออนไลน์ราคาถูก
#richmattcons #richmattcons2023 #เหล็กไวร์เมช #ตะแกรงไวร์เมช #ตะแกรงเหล็กwiremesh #wiremesh #ราคาไวร์เมช #เหล็กไวร์เมชเทพื้น #ไวร์เมชแบ่งขาย #ไวร์เมชราคาม้วนละ #ตะแกรงwiremesh #เหล็กก่อสร้าง #โรงงานไวร์เมช #โดเวล #เหล็กโดเวล #เหล็กโดเวลถนน

สอบถามรายละเอียดได้ที่ 
📞 02-540-5177